Cơ hội nghề nghiệp

Con đường sự nghiệp của bạn bắt đầu ở đây

Công ty CP Dinh dưỡng SKX là một công ty phát triển nhanh nhất ở Việt Nam trong lĩnh vực thương mại hàng nông sản quốc tế. Khi chúng tôi tiếp tục phát triển thì tất nhiên chúng tôi đang cần những người có động lực và tài năng gia nhập đội nhóm của mình.

Chúng tôi đầu tư vào con người. Tất cả những gì một công ty có đó là thương hiệu, danh tiếng và nhân viên. Chúng tôi tìm kiếm, thu hút và giữ lại những tài năng tốt nhất và sáng giá nhất trong lĩnh vực hàng nông sản quốc tế, xây dựng kỹ năng cho họ trên con đường đó. Chúng tôi cung cấp môi trường làm việc mà ở đó yếu tố duy nhất quyết định sự tiến bộ là hiệu quả công việc. Chúng tôi cung cấp nền tảng để nhân viên của mình đạt tới thành công qua các cơ hội học hỏi và phát triển, kế hoạch làm việc linh hoạt và lương bổng cạnh tranh.

Chúng tôi tiếp tục có nhu cầu tuyển dụng những người yêu thích công việc kinh doanh hàng nông sản quốc tế, đặc biệt trong lĩnh vực bán hàng và marketing sản phẩm.

Con người chất lượng. Công việc chất lượng.

Để đáp ứng vượt trội các nhu cầu của khách hàng và trở thành nguồn cung cấp đáng tin cậy các loại đậu khô, nguyên liệu và thực phẩm, chúng tôi phải luôn lấy chất lượng sản phẩm là trung tâm của mọi công việc.

Chúng tôi luôn đánh giá cao việc trao đổi thông tin rõ ràng, đóng góp của nhân viên và làm việc có trách nhiệm để đảm bảo rằng chất lượng của sản phẩm, dịch vụ và tiêu chuẩn của chúng tôi làm khách hàng hài lòng.

Chúng tôi đi tiên phong trong phong trào thực phẩm bền vững, đáp ứng các nhu cầu của khách hàng ở thị trường trong nước và khu vực. Khi thị trường thay đổi, công ty chúng tôi thay đổi theo, mỗi ngày đều đem lại những kinh nghiệm và thách thức mới.

Mục tiêu của chúng tôi là cung cấp các sản phẩm sạch và chất lượng với việc giao hàng đúng hạn và tin cậy, giá cả cạnh tranh và giao hàng linh hoạt. Chúng tôi cam kết cung cấp hàng hóa đảm bảo chất lượng tới khách hàng thông qua chuỗi cung ứng toàn diện và kiểm soát chất lượng.

Nếu bạn là người có năng lực và chăm chỉ, đang mong muốn tìm kiếm một cơ hội, hãy cân nhắc công việc tại Công ty CP Dinh dưỡng SKX.

Chúng tôi là đội ngũ luôn nhìn về phía trước, dành cho các thành viên sự độc lập lớn trong công việc và trải nghiệm tối đa trong lĩnh vực này. Là một công ty đang phát triển, chúng tôi luôn tìm kiếm những người có động lực, có kinh nghiệm thực tế, định hướng phát triển và chú ý chi tiết, nhiệt tình học hỏi các kỹ năng mới và tìm kiếm các thách thức mới trong môi trường làm việc tốc độ. 

Chúng tôi luôn tìm kiếm các cá nhân xuất sắc. 

Hãy gửi thư cùng với sơ yếu lý lịch của bạn cho chúng tôi, trong đó nêu rõ: 

  • Tại sao bạn muốn làm việc cho SKX?
  • Điều mà bạn có thể mang tới SKX - cả về mặt kinh doanh và văn hóa? 
  • Bạn thấy mình ở đâu sau 3 năm bước vào công việc trong ngành này? 

Nếu bạn có kinh nghiệm trong các vị trí khác trong quản lý chuỗi cung ứng, hãy chỉ ra trong thư của bạn. 

Để có thêm thông tin về công việc tại SKX, xin hãy liên hệ chúng tôi theo email info@suckhoexanh.vn.

Chia sẻ: