Giải pháp dinh dưỡng từ các loại Đậu Hạt tại sự kiện ra mắt Thương hiệu Canada

Tại sự kiện ra mắt thương hiệu Canada, gian hàng Suckhoexanh.vn thu hút sự chú ý của Khách mời đến tham dự bởi sự phong phú của các loại đậu, hạt cũng như bao bì đóng gói được thiết kế theo phong cách đơn giản nhưng ưa nhìn. Khách mời rất hài lòng khi được Nhân viên tư vấn tận tình về giá giá trị dinh dưỡng cũng như cách chế biến các món ăn từ đậu, hạt.  Người tham dự sự kiện đã được dùng thử một số món ăn phổ biến được chế biến từ các loại đậu hạt dinh dưỡng chất lượng được nhập khẩu từ Canada như đậu Gà hảo hạng giàu chất xơ và Protein, đậu hà lan tươi ngon chứa nhiều Canxi và Sắt, đậu lăng đỏ là nguồn cung cấp vitamin và chất chống oxy hóa.

Thông qua sự kiện Canada Brand Launching, Sức Khỏe Xanh mong muốn lan tỏa thông điệp "Ăn xanh, sống khỏe từ các loại đậu, hạt dinh dưỡng" đến người tiêu dùng Việt Nam. Đặc biệt, việc nhập khẩu các loại đậu hạt chất lượng từ Canada đảm bảo nguồn gốc và an toàn vệ sinh, mang đến sự tin tưởng và yên tâm cho khách hàng.

Sức Khỏe Xanh cam kết tiếp tục nỗ lực để đem đến cho người tiêu dùng những sản phẩm đậu hạt dinh dưỡng cao cùng với thông điệp "Ăn xanh, sống khỏe". Hãy đồng hành cùng Sức Khỏe Xanh và khám phá thế giới của các loại đậu hạt dinh dưỡng từ Canada. Hãy chọn sự khỏe mạnh và cân bằng cho cuộc sống của bạn - Sức Khỏe Xanh luôn sẵn sàng đồng hành cùng bạn trên hành trình chăm sóc sức khỏe hàng ngày.

Chia sẻ: